BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

2 tháng 6, 2011

ẤN TƯỢNG CÙNG GIẤY DÁN TƯỜNG

Ngoài những hoa văn nhỏ và trang nhã, những tấm giấy dán tường sử dụng hình ảnh theo các chủ đề đa dạng của Eazywallz cũng là một phương pháp hiệu quả để thay đổi không gian sống.
Giấy dán tường luôn là cách dễ dàng nhất để mang lại sự thay đổi cho không gian, ngày nay, chỉ cần chọn một chủ đề hoặc hình ảnh ưa thích thậm chỉ là chân dung bản thân là bạn đã có thể đem lại cảm hứng bất tận trong căn phòng của mình.
Image
Image
Image
Image
Hãng Eazywallz đã lựa chọn sẵn và nhận thiết kế theo đơn đặt hàng những tấm giấy dán tường có thể sử dụng mở mọi nơi trong các không gian kiến trúc như văn phòng, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm hay thậm chí là thang máy v.v…
Với những tấm giấy dán tường phong phú, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác như trong rừng già châu Mỹ, trên bầu trời trong xanh và mang đến một không gian ước mơ trong các căn phòng của trẻ.
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Sản phẩm có giá từ 2,7 đến 3,1 triệu đồng (tương đương với 129 đến 149 USD).

Xem thêm các thiết kế khác và đặt mua tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.