BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

11 tháng 7, 2011

SANG TRỌNG CÙNG SOFA NỈ

Phòng khách là bộ mặt của mỗi căn nhà, và sofa là trung tâm, điếm nhấn của mỗi phòng khách. Bởi vậy, không phải ngẫu nhiên mà lựa chọn Sofa luôn là một lựa chọn được mỗi chủ nhân cân nhắc kĩ lưỡng, cẩn trọng.

Trong tháng 7, thị trường Sofa chứng kiến bước chuyển mùa sớm hơn so với mọi năm khi mà dòng Sofa nỉ sớm nhận đuợc sự quan tâm đặc biệt từ nguời tiêu dùng. Với sự lịch lãm và ấm cúng riêng biệt, Sofa nỉ thường đặc biệt được quan tâm vào những tháng cuối năm khi mùa thu đông bắt đầu về. Năm nay, xu huớng tiêu dùng này đến sớm hơn.

Những bộ Sofa nỉ năm nay cũng như những khúc biến tấu đa dạng, ngẫu hứng. Rất nhiều mẫu mã mới, kiểu dáng mới tinh tế và sang trọng ra mắt thị trường Việt. Sofa nỉ giờ đây không chỉ đủ sức đáp ứng mọi không gian với đủ mọi kích cỡ, đáp ứng mọi gu thẩm mỹ với đủ loại màu sắc, phong cách cũng như đủ sức chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất bằng những tính năng mới như hạn chế bắt bất, tách lột vỏ để giặt ủi dễ dàng…

Nét đột phá của thị trường Sofa nỉ trong tháng 7 hứa hẹn sự sôi động đặc biệt cho thị trường sản phẩm này trong những tháng sắp tới.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những mẫu Sofa nỉ sang trọng và tinh tế qua Bộ sưu tập mới nhất dưới đây.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.