BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

12 tháng 10, 2011

KIỂU GIƯỜNG MỚI LÀM TỪ ĐỒNG THAU và NIKEN


Là người yêu thích phong cách truyền thống, sự thanh lịch và phong cách, chắc hẳn bạn sẽ yêu thích kiểu giường mới, được làm từ đồng thau và Niken này.

Chúng đều được làm thủ công với những chi tiết độc đáo từ đồng thau nguyên chất, sau đó được đánh bóng một lớp Niken bên ngoài. Sự kết hợp cùng những thiết kế của phong cách Victoria, tạo cho kiểu giường này vẻ đẹp hiện đại, và đẹp mắt.
Nét sang trọng và quyến rũ khiến cho bất kỳ ai được trải nghiệm trên kiểu giường mới này đều có cảm giác như mình là một ông vua, hay một vị hoàng hậu.
Bộ sưu tập gồm nhiều thiết kế đẹp mắt, chúng khác nhau về kiểu dáng nhưng đều mang vẻ đẹp thanh lịch và phong cách. Mỗi thiết kế gồm 4 size với các đường nét giản đơn, chi tiết tinh tế, pha trộn hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại.
Để sở hữu một chiếc giường như thế, bạn phải cân nhắc kỹ khi chọn nội thất đi kèm, tránh tạo ra sự tương phản không đẹp mắt. Một chiếc đèn chùm cầu kỳ và quyến rũ sẽ rất hợp để trang trí cùng chiếc giường này. Trang trí trong phòng ngủ nên đơn giản, và không nên lạm dụng nhiều chi tiết trang trí quá mức.
Một chiếc đèn chùm quyến rũ trong phòng sẽ làm cho chiếc giường ngủ trở nên sang trọng hơn.
Kiều Vân



Kiều Vân (Theo Homedit)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.