BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

1 tháng 10, 2011

NHÀ SANG NHỜ SOFA

Trước khi lựa chọn cho căn phòng của bạn một chiếc sofa, tốt nhất hãy dành thời gian để tìm hiểu một số nhân tố cơ bản như bạn sẽ mua nó như thế nào? Và chiếc sofa nào thì hợp nhất với căn phòng của bạn.

Với phòng khách, chiếc ghế sofa có ý nghĩa như trái tim của căn phòng. Và không phải lúc nào hình dáng cũng có ý nghĩa hơn chất lượng thế nên bạn đừng dại gì mà bỏ ra cả vài chục triệu đồng chỉ để mua một chiếc ghế sofa chỉ bởi trông nó đèm đẹp nhé.

Nhu cầu sử dụng sofa:
Nhà sang nhờ sofa - Archi 
Việc xác định nhu cầu sử dụng trước khi mua sofa sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn cho mình một chiếc chiếu ưng ý nhất. Vậy nên hãy trả lời những câu hỏi dưới đây trước.
Bạn sẽ sử dụng sofa của bạn như thế nào? Nó được sử dụng để phục vụ các hoạt động mỗi ngày như nghỉ ngơi, đọc sách, xem TV hay nó sẽ chỉ được sử dụng trong những dịp đặc biệt.
Ai sẽ sử dụng chiếc ghế sofa đố? Bạn càng lưu tâm tới nhu cầu sử dụng của chiếc ghế sofa, chiếc ghế đó càng phù hợp với căn nhà của bạn. Chẳng hạn những người cao sẽ phù hợp với những chiếc ghế có bề mặt sâu. Trong khi đó, những người không cao sẽ hợp với những chiếc sofa có mặt ghế nông, và lưng ghế chắc – tiện cho việc đứng dậy.
Thiết kế của sofa:
Nhà sang nhờ sofa - Archi 
Khi đã xác định được nhu cầu sử dụng cũng là lúc bạn lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp nhất với mục đích sử dụng.
Một chiếc sofa dùng để nghỉ ngơi thường có thiết kế bề mặt ghế sâu và êm ái với một vài chiếc gối ôm mềm mại. Gợi ý của chúng tôi là bạn hãy chọn một chiếc sofa có tay vịn thấp. Ngoài ra sofa tay vịn cuộn cũng là một gợi ý tốt.
Sofa camback – loại sofa này có lưng ghế là một đường cong, giống với lưng của lạc đà, mặt ghế nông, lưng ghế chắc thì thích hợp hơn với những bối cảnh mang tính truyền thống và sang trọng.
Kích thước sofa:
 Nhà sang nhờ sofa - Archi
Kích thước căn phòng luôn là một chỉ dẫn tốt để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế sofa hoàn hảo.
Khi chọn sofa, nhớ đảm bảo rằng sofa không nuốt gọn căn phòng hay cũng như làm cản trở việc đi lại. Đừng quên đo kỹ căn phòng, đặc biệt là bức tường mà sofa dựa vào trước khi đi mua.
Nhìn chung những chiếc sofa có kết cấu gọn, chặt thì thích hợp với những phòng khách nhỏ.
Trong khi đó, những chiếc sofa hoành tráng với nhiều chiếc ghế ghép lại với nhau lại thích hợp với những căn phòng có diện tích rộng và hoành tráng.
Lựa chọn chất liệu vỏ bọc:
Nhà sang nhờ sofa - Archi 
Chỉ lựa chọn chất liệu đỏng đảnh cho vỏ bọc ghế sofa (chẳng hạn như lụa), nếu bạn không sử dụng sofa mỗi ngày. Thay vào đó, chọn chất liệu tổng hợp cho vỏ bọc nếu thường xuyên sử dụng.
Cũng cần nhớ thêm rằng, các vỏ bọc có bề mặt sần dễ rách và hỏng hơn các vỏ bọc có bề mặt trơn.
Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu da cho vỏ bọc. Hiện nay đã có khá nhiều màu cho chất liệu da, tuy nhiên hãy cân nhắc nếu nhà bạn có nuôi thú cưng.
Các bí quyết chưa được bật mí:
Nhà sang nhờ sofa - Archi 
Để xác định chất lượng một chiếc ghế sofa, nhìn chung cần xét đến 3 yếu tố. Đó là khung sườn, độ nhún của bề măt ghế và cuối cùng là lớp lót. Ba yếu tố này sẽ có ảnh hưởng quyết định tới hình dáng và sự ổn định của chiếc ghế trong những năm kế tiếp sau đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý để bạn có thể làm việc này chuyên nghiệp và hoàn hảo.
Khung sườn:
Tuổi đời và hình dáng của một chiếc ghế sofa phụ thuộc rất nhiều vào khung sườn. Và thực tế những chiếc ghế sofa có chất lượng sản phẩm cao luôn có một khung sườn vững chắc.
Khung sườn tốt nhất là loại khung được làm từ loại gỗ cứng được sấy, tẩm kỹ lưỡng. Quá trình sấy tẩm này có tác dụng loại bỏ toàn lượng nước có trong gỗ, cho phép gỗ giữ nguyên hình dạng và sự ổn định trong một thời gian dài. Một khung sườn từ gỗ tươi có thể bị co, ngót dẫn tới bị đứt gẫy.
Trường hợp gỗ có nhiều nốt sần cũng có thể tới trường hợp gãy, vỡ tương tự.
Nhà sang nhờ sofa - Archi 
Các khung sườn chất lượng sẽ sở hữu các khớp nối chắc chắn. Các khớp nối này thường được dán kéo, đóng chốt và bắt ốc kỹ. các góc của khung sườn cũng sẽ được gia cố bởi các khối bổ sung. Mục đích của các khối này là bảo đảm độ chắn chắn cho các góc và ghế.
Nhìn chung, các khung sườn được đóng bằng gỗ dán và gỗ ép là sản phẩm có chất lượng vừa phải, đặc biệt nếu các mối nối được liên kết với nhau bởi các mối kẹp. Tuy nhiên, các lớp gia cố là gỗ ép có thể giúp gia cố khung sườn. Thế nên, cấu trúc của ghế cũng quan trọng như chất liệu. Trong trường hợp ngân sách chỉ cho phép lựa chọn một chiếc sofa làm từ gỗ dán vậy hãy đảm bảo chiếc sofa đó có từ 11 – 13 lớp gỗ.
Nhớ kiểm tra chất lượng kết cấu và độ nhún của chiếc ghế sofa bằng cách ngồi lên ghế trước khi mua. Ghế không được có độ võng, ngoài ra cũng cần độ ổn định chắc chắn ở chỗ ngồi và lưng tựa.
Lớp lót cho nệm ghế:
Bây giờ sau khi đã nắm vững các nguyên tắc về khung sườn, chúng ta hãy chuyển qua lớp lót.
Nếu bạn muốn một chiếc ghế thật sự êm ái và thoải mái, vậy hãy chọn những chiếc ghế sofa được nhồi lông chim. Đây là những chiếc sofa cao cấp, thậm chí là đắt nhất. Những chiếc sofa cao cấp này cũng luôn được may thêm một lớp lót đặc biệt để đảm bảo những chiếc lông chim không thể xuyên qua vải. Tuy nhiên, có một điểm đáng để lưu tâm khi sử dụng loại ghế có lớp đệm này. Đó là chúng rất đỏng đảnh và đòi hỏi phải có sự chăm sóc cầu kỳ mỗi ngày.
Nếu tài chính không đủ để lựa chọn một chiếc ghế nhồi lông chim, bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế có lớp đệm là lông chim kết hợp với các chất liệu khác như một thay thế.
Chất liệu được sử dụng phổ biến nhất cho lớp đệm là polyruthane. Hiển nhiên, chất liệu này càng đặc thì gối sẽ càng chắc. Trong một số trường hợp, người ta có thể kết hợp bọt biển với các chất liệu mềm hoặc cotton để làm mềm. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích bạn đưa ra lựa chọn này bởi độ bền của sản phẩm không cao.
(Theo Life style)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.