BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

1 tháng 10, 2011

NHỮNG GAM MÀU HOT TRONG PHÒNG NGỦ


1.Phòng ngủ tông màu tự nhiên


 
Những màu sắc của thiên nhiên được đưa vào phòng ngủ sẽ mang lại một bối cảnh yên bình, tĩnh lặng rất có lợi cho việc nghỉ ngơi thư giãn của bạn sau một ngày làm việc mệt nhọc.


Màu nâu đậm và màu xanh lá cây nhạt chính là hai màu sắc được lựa chọn làm tông màu chính để mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần ấm áp cho phòng ngủ nhà bạn.


2.Phòng ngủ màu xanh


Màu xanh luôn mang đến một cảm giác dễ chịu và tươi mới, xu hướng sử dụng màu xanh đang dần trở nên phổ biến với các thiết kế phòng ngủ mang phong cách cổ điển.
 


Sự kết hợp giữa hai màu xanh lá cây nhạt và màu xanh da trời sẽ tạo ra ra một không gian phòng ngủ thơ mộng tựa như hình ảnh bầu trời và mặt nước, nhưng bạn chú ý chỉ chọn tông màu nhạt để mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho người sử dụng.


3. Phòng ngủ màu hồng


Màu hồng, màu được đa số phụ nữ rất ưa thích vì thế nó cũng mang vẻ đẹp đầy nữ tính, yêu kiều và ấm áp. Màu hồng vì lý do đó cũng khơi dậy những cảm hứng mãnh liệt từ phía nam giới, việc kết hợp khéo léo sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ tuyệt vời.
 


Nếu quá sử dụng quá nhiều màu hồng có thể gây ức chế cho thần kinh, màu hồng cũng có nhiều sắc thái khác nhau đòi hỏi sự khéo léo trong việc kết hợp, bạn có thể kểt hợp màu hồng với màu trắng hoặc màu nâu để có được một phòng ngủ ưng ý.


4. Phòng ngủ màu hoa oải hương


Hoa oải hương, một loài hoa có sắc đẹp lạ thường và màu sắc nhẹ nhàng, dịu mát sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn cảm giác bình yên, lãng mạn đến không ngờ.
 
Là kết tinh từ đất, màu hoa oải hương bạn lựa chọn cho phòng ngủ đến từ thiên nhiên vì thế việc kết hợp với các màu sắc khác cũng nên là các tông màu tự nhiên như màu nâu, màu trắng… và để trung hoà nét mềm mại, nữ tính, cổ điển của hoa oải hương, bạn có thể kểt hợp sử dụng các đồ phụ kiện màu ánh kim.

5. Sắc đỏ nơi phòng ngủ


Để tăng ngọn lửa tình yêu trong hạnh phúc gia đình, phong thủy áp dụng các yếu tố của Hỏa trong phòng như màu sắc đỏ, có thể là rèm đỏ, vv… Tuy nhiên, không nên lạm dụng màu đỏ quá nhiều, sẽ khiến chúng ta không yên giấc.
Màu đỏ tăng ngọn lửa tình yêu trong hạnh phúc lứa đôi.



(Theo ArchiVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.