BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

28 tháng 10, 2011

SẮC HỒNG NỮ TÍNH

Màu hồng thường thích hợp cho phòng các bạn nữ, nhưng có thể được sử dụng trong các phòng khác. Thật tuyệt vời để điểm thêm nữ tính và tinh tế cho bất kỳ căn phòng nào của nhà bạn. Với màu hồng, nó có thể làm cho căn phòng ấm cúng, yên tĩnh, ngọt ngào và quyến rũ.

Tất cả mọi thứ còn phụ thuộc vào tông đậm nhạt mà bạn sẽ sử dụng. Nhờ đó, màu hồng sử dụng được không chỉ cho phòng khách, phòng ngủ mà còn cho phòng tắm và nhà bếp. Các bạn nữ cùng tham khảo nhé.

Màu sắc ấn tượng cho phòng khách mùa hè - Archi

Lựa chọn gam màu hồng làm chủ đạo cho rèm, thảm, gối sofa kết hợp với nội thất đơn giản màu trắng ngà giúp không gian phòng khách trở nên lãng mạn.

Màu sắc ấn tượng cho phòng khách mùa hè - Archi
Màu hồng dịu làm điểm nhấn nổi bật trên sơn tường và sofa màu trắng khiến căn phòng vừa đầm ấm vừa xua tan không khí nóng bức của mùa hè. Chỉ cần thêm một lọ hoa tươi xinh trên bàn là bạn đã có một phòng khách lý tưởng. Cách trang trí cho căn phòng rất phù hợp với những người sống nội tâm và có tâm hồn lãng mạn, bay bổng.

http://bocghe-sofa.com/uploads/userFiles/1.JPG



  

  http://bocghe-sofa.com/uploads/userFiles/3.jpg

http://bocghe-sofa.com/uploads/userFiles/4.jpg

http://bocghe-sofa.com/uploads/userFiles/5.jpg

http://bocghe-sofa.com/uploads/userFiles/6(1).jpg

http://bocghe-sofa.com/uploads/userFiles/7(1).jpg

http://bocghe-sofa.com/uploads/userFiles/8(1).jpg



http://bocghe-sofa.com/uploads/userFiles/9(1).jpg

(Theo Archivn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.