BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

17 tháng 10, 2011

SẮC MỚI CHO CĂN PHÒNG VÀO THU

Mùa thu đến len lỏi trong từng con phố, trên cành cây, ngọn cỏ và trong tiết trời. Bạn đã chào đón mùa thu như thế nào? Những gợi ý về màu sắc dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một không gian sống hài hòa nhất với tiết trời thu se lạnh.

Không khí dìu dịu, mát mẻ cùng những con gió hiu hiu của mùa thu rất thích hợp cho việc thay đổi một chút không gian sống của bạn bằng việc “làm mới” với những sắc màu cho phù hợp.

Màu xanh, màu của tự nhiên có thể được sử dụng để thêm một chút thiên nhiên vào phòng, thêm sức sống và sự tươi mới, giúp không gian thêm tươi tắn và đem lại sự sảng khoái hơn.

Màu xanh da trời đem lại không gian rộng thoáng cho căn phòng, sự kết hợp giữa xanh và trắng sẽ mang đến một không gian trong lành,xanh tươi như tràn ngập ánh sáng của bầu trời.

Màu xanh xám là màu trung lập, nếu bạn sử dụng màu sơn này trong phòng làm việc khiến không gian trở nên nhẹ nhàng mát mẻ, giúp bạn tăng thêm cảm hứng để làm việc hiệu quả hơn.

Đặc biệt màu xanh cốm, đó không chỉ là màu sắc tuyệt vời cho nét phác thảo mùa thu mà nó còn mang đến chút hương vị thu thoang thoảng, nhẹ nhàng và gần gũi.

Màu cam cũng là gam màu được sử dụng khá phổ biến với tiết thu. Nếu việc sơn lại phòng là bất khả thi thì bạn có thể sắm cho mình một vài vật dụng trang trí màu cam để không gian trong nhà trở nên ấm áp hơn.

Thời điểm giao mùa, rất đơn giản bạn chỉ cần thay đổi màu sắc của ga trải giường, vỏ gối và những vật dụng khác sẽ dễ dàng tạo nên một không gian mới cho căn phòng. Những tấm rèm cửa màu vàng, vỏ gối màu vàng… sẽ giúp phòng ngủ trở nên mơ màng hơn trong sắc thu sang.



Không gian phòng ăn rất thích hợp để trang trí màu vàng. Thêm những lọ hoa tươi màu vàng sẽ làm cho không gian như tràn ngập ánh nắng dịu dàng của mùa thu.

Màu hồng cũng thường được chọn làm màu chủ đạo cho không gian sống của nhiều gia đình bởi nét dịu dàng, tĩnh lặng giúp không gian thêm nét trẻ trung và yên bình hơn trong mùa thu.

Hùng Cường (dothinet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.