BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

14 tháng 10, 2011

SOFA ĐẸP VỚI PHONG CÁCH RUSTIC


Phong cách rustic giữ lại những gì đẹp nhất, có hồn nhất của thiên nhiên để tạo nên một phong cách mộc mạc nhưng không kém phần quyến rũ và cá tính.

Không những thế, đây còn là phong cách thiết kế nội thất khá phổ biến và hoàn hảo cho những người thích yêu thích những sản phẩm được làm thủ công từ các vật liệu tự nhiên cũng như yêu thích những gam màu nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ.

Không gian phòng khách nếu được bài trí theo phong cách rustic thường khá lãng mạn, ấm cúng nhất là khi chúng được décor cùng với những hình nền hoặc những họa tiết lạ mắt khác.

Phong cách rustic sử dụng nhiều chất liệu gỗ tự nhiên hoặc sử dụng nước sơn theo phong cách mộc mạc và hiền hòa của thiên nhiên với màu nâu, màu xám, bạc... thể hiện sự thư giãn, quyến rũ, thơ mộng, thoải mái để tận hưởng cuộc sống thực sự yên bình.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 (Theo landtoday)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.