BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

1 tháng 11, 2011

QUÝ PHÁI VỚI TONE MÀU NGỌC LAM





Màu ngọc lam, xanh Thổ Nhĩ Kỳ hay Turquoise là sự pha trộn giữa màu xanh lam và xanh lá, sự kết hợp kỳ diệu này tạo nên màu xanh ngọc lam nhẹ nhàng, bình dị. Màu sắc này cho chúng ta cảm giác yên bình, thoáng đãng và mát mẻ như đang hoà mình với biển cả và thiên nhiên. 


Màu xanh ngọc lam được sử dụng làm tông chủ đạo trong trang trí nhà cửa đang là xu hướng mới hiện nay bởi màu này rất dễ kết hợp với các màu khác. Tuy nhiên, chỉ khi kết hợp với màu trắng gam màu này mới có thể phát huy hết thế mạnh, sự phối hợp hài hoà giữa hai màu này giúp mang lại cảm giác yên ả, bình dị, bừng sáng và đầy sức sống trong bất cứ căn phòng nào.

Cùng LandToday tham khảo một số không gian đẹp khi décor nhà với màu ngọc lam qua chùm ảnh sau và từ đó lựa chọn cho mình một cách phối màu hoản hảo nhất để bài trí không gian nhà bạn trong thời gian tới.



K.P - Ảnh: Decor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.