BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

9 tháng 11, 2011

SẮC MÀU THAY ĐỔI KHÔNG GIAN

Màu sắc là một trong những yếu tố rất quan trọng trong một không gian bởi sự tác động vô hình của chúng đến tâm trạng và sức khỏe của những người sinh hoạt trong không gian đó.

Tuy nhiên, trong không gian nhà ở Việt Nam, chúng ta thường không có nhiều lựa chọn ngoài những màu sắc đơn điệu và lặp lại. Nhưng nếu biết khéo léo vận dụng những phương án màu sắc tuyệt vời sẽ kích thích hay xoa dịu các giác quan của bạn, khơi dậy những ký ức hạnh phúc….


Với gam màu xanh mát bình yên của men sứ, không gian phòng ngủ này đã KTS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình là tạo ra một không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi.


Màu sơn Dulux 5in1 90YY 61/504 lấy cảm hứng từ sắc xanh tươi mới của chanh giúp bạn cảm thấy tràn trề năng lượng cho một ngày mới.
Lấy cảm hứng từ sự thân thuộc và ấm áp của bông súp-lơ, không gian phòng khách gợi cảm giác quen thuộc như hương vị của bữa ăn hàng ngày.
Cùng một không gian phòng khách nhưng với phương án màu lấy cảm hứng từ sắc nâu ấm áp của gốm, nơi đây đã trở thành một không gian ấm cúng quây quần thích hợp cho những buổi tối sinh hoạt chung của cả nhà.
Lấy cảm hứng từ sắc vàng thư giãn của những ly rượu champagne, tông màu vàng dịu nhẹ của không gian phòng khách này cho chủ nhân cảm giác dễ chịu & thoải mái mỗi khi về đến nhà.
Sắc tìm bình lặng của vỏ sò khi đưa vào không gian mang lại cảm giác bình yên và dịu nhẹ.
Lấy cảm hứng từ màu sắc vui tươi của những viên kẹo ngọt, không gian phòng khách đầy nữ tính & sinh động này cho biết nữ chủ nhân là một người trẻ năng động và yêu thích các bữa tiệc cùng bạn bè.

Khi chuyển sang tông màu lãng mạn của bầu trời hoàng hôn mùa thu, căn hộ giờ đây mang một phong cách sang trọng và tinh tế hơn.
Mô phỏng sắc cam rạng rỡ và lôi cuốn của hoa tulip, màu sơn Dulux 5in1 25YY 50/592 mang đến sự vui tươi và lạc quan cần thiết cho không gian học tập và nghỉ ngơi của tuổi mới lớn.

Ngược lại màu tím của hoa lavender khi đưa vào không gian phòng ngủ cho cảm giác sang trọng và tinh tế thường được ưa chuộng trong không gian của người lớn tuổi.
  
Hình ảnh: www.dulux.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.