BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

12 tháng 1, 2012

NỘI THẤT ĐẸP VỚI PHONG CÁCH CHIẾT TRUNG

Thiết kế nội thất phong cách “chiết trung” một xu hướng thiết kế đang được rất nhiều người yêu thích, bởi đây là sự kết hợp hài hòa của nhiều phong cách khác nhau: cổ điển với hiện đại... cùng với sự khác nhau về kiểu dáng, ý tưởng, vật liệu trong thiết kế nội thất sẽ tạo ra một không gian riêng tư, ấm áp, đa sắc và đậm đà.

Các thiết kế theo phong cách pha trộn, phối hợp nhiều chi tiết, trường phái, phong cách khác nhau gọi là Eclectic (chiết trung). Nhìn chung, phong cách chiết trung đặc trưng bởi cách trang trí bằng hoa văn hay màu sắc. Ngoài ra, nội thất được thiết kế dựa trên sự kết hợp ít hơn hai hay ba loại kiểu dáng đồng nhất qua việc dùng màu sắc, kết cấu, tiêu chuẩn kiến trúc.

Những đồ vật được mang về sau những chuyến du lịch, nhưng qua cách sắp đặt không gian, phối màu hài hòa... cùng với ý tưởng thiết kế sẽ cho bạn một không gian sống yên bình song không kém phần lãng mạn. Chúng ta hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất theo phong cách đặc biệt này qua chùm ảnh sau:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Theo Landtoday)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.