BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

1 tháng 11, 2011

DÉCOR NHÀ ĐẸP VỚI TÍM MỘNG MƠ

Nếu bạn nghĩ màu tím rất khó phối màu trong việc trang trí thì bạn cần nghĩ lại, chỉ cần một chút khéo léo trong chọn màu và kết hợp với đồ nội thất cũng như các tone màu khác, bạn sẽ nhận thấy không gian màu tím thật đẹp, ấm cúng, và đôi chút lẳng lơ.

Màu tím có nhiều tone màu từ đậm đến nhạt, từ màu tím hoa tử đinh hương đến màu tím của hoa violet... các màu đều rất mượt mà và dịu dàng. Nếu chưa thử bạn sẽ không thể thấy được hiệu quả mà nó mang lại. 


Vẻ ấn tượng rất đặc biệt, vừa lãng mạn vừa tinh tế vừa độc đáo và khác lạ. Hãy cùng ngắm nhìn những không gian ngọt ngào mang chút huyền bí làm mê hoặc lòng người bởi sắc tím huyền ảo qua những hình ảnh tuyệt đẹp sau đây:




K.P - Ảnh: Decor (Dothinet)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.