BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE * VÁCH CỬA CÁCH ÂM

BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ * BỌC GHẾ VĂN PHÒNG * BỌC GHẾ KARAOKE *  VÁCH CỬA CÁCH ÂM
BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ - BỌC GHẾ MASSAGE CÁC LOẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - ĐỊA CHỈ 48A KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

24 tháng 10, 2011

DECOR TƯỜNG ĐẸP CÙNG NHỮNG KHUNG HÌNH


Bạn có rất nhiều tranh, những bức ảnh tuyệt đẹp được chụp trong những chuyến dã ngoại cùng bạn bè, người thân hay trong những lễ kỷ niệm của gia đình ảnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm một ý tưởng tuyệt vời khi trang trí không gian trong nhà với những bức ảnh tuyệt đẹp của bạn.

Bạn có thể sắp xếp bộ sưu tập các bức ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật với nhau theo các nhóm lớn hoặc nhỏ tùy theo không gian và ý tưởng của bạn. Những khung hình được sắp đặt có thể "hơi lộn xộn" nhưng sẽ đem lại ấn tượng độc đáo cho không gian phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, cũng như lối lên cầu thang... và đương nhiên bạn sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên và thích thú khi được ngắm lại những khoảnh khắc không thể nào quên và những hình ảnh tuyệt đẹp bởi phòng tranh mini của bạn.

Xin gửi tới bạn đọc một số hình ảnh giúp bạn có thêm ý tưởng và sự sáng tạo để decor tường đẹp giống một thư viện ảnh hay một phòng tranh thu nhỏ trong nhà.

Khánh PhươngẢnh: Shelter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Mọi nhu cầu về BỌC GHẾ SOFA xin gọi trực tiếp 093.533.8898, gặp chị HƯỜNG. Chúng tôi hoàn toàn có năng lực đáp ứng các mẫu mã SOFA theo yêu cầu của Quý khách hàng.